về gia bảo luxury

NỘI THẤT GIA BẢO LUXURY – TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH

 ý nghĩa logo gia bảo luxury

  • Về hình khối: Logo chữ G thể hiện những nét cơ bản nhất ví von trìu tượng là một đơn vị sản xuất chuyên Gia công trực tiếp tất cả các hạng mục nội thất cho ngôi nhà bạn
  • Về màu sắc: Logo được tạo nên từ màu nâu – nét đặc trưng của gỗ; màu vàng – trẻ trung, hiện đại; màu đen – thanh lịch quý phái – sang trọng .
  • Về ý nghĩa ( G – là Gia công sản xuất : B – là Bảo vệ quyền lợi của khách hàng )

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TRIẾT LÝ KINH DOANH

  • Không chỉ bán nội thất, chúng tôi bán nội thất bằng cả sự chân thành.
  • Nội thất Gia Bảo Luxury nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng nhất, đẳng cấp nhất, kèm theo tư vấn chân thật nhất từ đội ngũ Đo đạt và thiết kế 
  • Bằng khát vọng tiên phong, Nội thất Gia bảo Luxury luôn phấn đấu để trở thành một Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất lắp đặt thi công nội thất, nhằm tạo nên thương hiệu Việt với tinh hoa tầm vóc và trí tuệ mang niềm tự hào Việt Nam .

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TẦM NHÌN

  • Ban lãnh đạo Công ty quyết tâm xây dựng và phát triển trở thành Công ty với tiêu chí "Hiện đại - Chuyên nghiệp - Nhân văn". Phương châm hoạt động của chúng tôi luôn hướng tới trách nhiệm với khách hàng thông qua việc bảo đảm chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà Công ty cung cấp.
  • Nội thất Gia Bảo Luxury phấn đấu trong thời gian ngắn nhất sẽ trở thành thương hiệu thiết kế, thi công nội thất xếp Top trong thị phần Việt Nam. Trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực và luôn luôn phấn đấu đạt đến độ xuất sắc mà không phải hy sinh chất lượng và nhu cầu của khách hàng.

---------------------------------------------------------------------------------------------------​​​​​​​---------------------------------​​​​​​​---------------------------------​​​​​​​---------------------------------​​​​​​​----------------

SỨ MỆNH 

  • Không ngừng sáng tạo, phấn đấu tạo ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao với giá hợp lý. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích cán bộ công nhân viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng, cổ đông và toàn xã hội.
  • Đối với thị trường : Cung cấp sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, độc đáo, sáng tạo. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội thì mỗi sản phẩm dịch vụ cần chứa đựng những thông điệp văn hóa nhằm thỏa mãn những nhu cầu đa dạng của khách hàng.
  • Đối với khách hàng : Đề cao tinh thần hợp tác - Cam kết trở thành người đồng hành của các đối tác , và khách hàng .
  • Tư vấn, chia sẻ về các phong cách thiết kế kiến trúc, phù hợp với nhu cầu và công năng sử dụng của sản phẩm đối với khách hàng. Và vẫn đảm bảo được nét khác biệt trong từng phong cách.
  • Bằng sự yêu nghề và nhiệt huyết, Nội thất Gia bảo Luxury cam kết dành toàn tâm toàn ý để mang đến cho khách hang những không gian sống hoàn hảo nhất, phù hợp nhất và tinh tế nhất.
    Nội Thất Gia Bảo Luxury
  • Và cố gắng, nỗ lực nhất để thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng
  • Đối với nhân viên : Lựa chọn đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết năng động, không ngừng sang tạo ra những sản phẩm chất lượng. Khẳng định dấu ấn riêng của
  • Đội ngũ nhân viên làm việc có thái độ chuyên nghiệp, Thân thiện và gần gũi, đem đến cho khách hang sự hài lòng ưng ý nhất.
  • Xây dựng môi trường làm việc nhân văn, công bằng, và chuyên nghiệp nhằm phát huy tối đa sự sáng tạo, tìm kiếm những ý tưởng mới trong công việc.
  • Tạo điều kiện tối đa để phát triển tài năng, nhân cách của CBNV có năng lực, xây dựng lên 1 phong cách, 1 nét văn hóa riêng mà chỉ có ở Nội Thất Gia Bảo Luxury 
  • Đối với xã hội : Hài hòa giữa lợi ích doanh nghiệp và lợi ích xã hội. Tích cực đóng góp vào các hoạt động cộng đồng.

​​​​​​​---------------------------------​​​​​​​---------------------------------​​​​​​​---------------------------------​​​​​​​---------------------------------​​​​​​​---------------------------------​​​​​​​---------------------------------​​​​​​​----------------

Mục tiêu, tầm nhìn 10 năm tới

  • Trở thành công ty thiết kế kiến trúc và sản xuất nội thất có quy mô lớn nhất Việt Nam
  • Xây dựng thêm chi nhánh, văn phòng/ hệ thống bán lẻ khắp các tỉnh thành trên cả nước.
  • Đầu tư xây dựng các nhà máy sản xuất nguyên vật liệu xây dựng với công nghệ tốt nhất.
  • Doanh số 1.000 tỷ đồng.
  • Đào tạo, bồi dưỡng, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. Quy mô nhân lực 500 - 1.000 CBNV.
  • Xây dựng nền tảng Văn hóa Doanh nghiệp vững chắc, tạo giá trị cốt lõi cho quá trình phát triển bền vững .

 ​​​​​​​---------------------------------​​​​​​​---------------------------------​​​​​​​---------------------------------​​​​​​​---------------------------------​​​​​​​---------------------------------​​​​​​​---------------------------------​​​​​​​---------------

Giá trị cốt lõi

  • Tín: Đặt chữ Tín lên vị trí hàng đầu, lấy chữ Tín làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ Tín như bảo vệ danh dự của chính mình.
  • Tâm: Lấy chữ Tâm là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh, thượng tôn pháp luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở tiêu chuẩn cao nhất.
  • Trí: Coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi gói sản phẩm, dịch vụ.
  • Tinh: Xây dựng một đội ngũ nhân sự tinh nhanh có đủ cả Đức và Tài, góp phần xây dựng một xã hội tinh hoa.
  • Nhân: Tạo dựng “Nhân hòa” trên cơ sở công bằng, chính trực và rộng lượng; nêu cao tinh thần đồng đội, sức mạnh đoàn kết, tính kỷ luật và lòng trung thành

​​​​​​​---------------------------------​​​​​​​---------------------------------​​​​​​​---------------------------------​​​​​​​---------------------------------​​​​​​​---------------------------------​​​​​​​---------------------------------​​​​​​​----------------

CHIÊN LƯỢC

Chiến lược sản phẩm và dịch vụ:

  •  Sản xuất và tiêu thụ cái mà khách hàng cần và xã hội cần (sản xuất theo nhu cầu).
  •  Tập trung vào các lĩnh vực là thế mạnh của Công ty như tủ quần áo, tủ bếp , các hạng mục deco....
  •  Tạo ra nhu cầu mới, thị trường mới chưa có đối thủ cạnh tranh hoặc đối thủ không có khả năng làm.
  •  Đẩy nhanh quy tình tiến độ - sử dụng máy móc công nghệ cao để tối ưu nhanh nhất khâu sản xuất cho khách hàng . Nhưng khách hàng vẫn nhận được giá trị cao nhất.

Chiến lược giá trị:

  • Đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn là số 1.
  • Giá thành kinh tế nhất trên thị trường.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
  • Đảm bảo cung cấp giá trị lợi ích lớn nhất cho khách hàng
  • Xây dựng được các sản phẩm mang thương hiệu như tủ áo , tủ bếp , trang trí phòng khách , phòng ngủ .

Chiến lược lợi ích:

  • Lấy đạo đức nghề nghiệp là tôn chỉ, biểu hiện cụ thể qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Công ty đối với khách hàng.

 ​​​​​​​---------------------------------​​​​​​​---------------------------------​​​​​​​---------------------------------​​​​​​​---------------------------------​​​​​​​---------------------------------​​​​​​​---------------------------------​​​​​​​---------------

GÍA TRỊ CỐT LÕI

Phát triển Công ty để phát triển cá nhân:

  • Mọi thành viên đều hết lòng say mê làm việc, chung sức vì sự phát triển, phồn thịnh của Công ty, cùng hưởng lợi ích theo phương châm  " GIA BẢO phát triển thì mỗi thành viên trong GIA BẢO cũng phát triển theo".

Phát triển cá nhân để phát triển Công ty:

  • Không ai có thể phát triển được nếu không gắn sự phát triển của mình với một tổ chức, một cơ quan. Không một tổ chức nào phát triển được nếu mỗi cá nhân trong tổ chức đó không phát triển. NỘI THẤT GIA BẢO LUXURY luôn tạo điều kiện và hỗ trợ, đào tạo, bồi dưỡng để tất cả các cá nhân đều có cơ hội tốt nhất cho sự phát triển của mình, để từ đó phát triển NỘI THẤT GIA BẢO LUXURY nên một tầm cao mới .

Trân Trọng Cảm Ơn !

Stop music

Zalo
Hotline